Khang Điền nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019

Khang Điền nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019

NGÀY 26.01.2019, TẠI LỄ TRAO GIẢI “THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH NHẤT 2019” DO BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG (SGGP) TỔ CHỨC, KHANG ĐIỀN VINH DỰ ĐƯỢC TRAO DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN”. ĐẶC BIỆT, VỚI UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG, BẠN ĐỌC YÊU THÍCH VÀ BÌNH CHỌN NHIỀU NĂM LIỀN, KHANG ĐIỀN TIẾP TỤC ĐƯỢC XƯỚNG DANH TRONG HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG” DO BAN TỔ CHỨC TRAO TẶNG.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP.HCM, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

61 1

Đại diện Khang Điền nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích 2019 – Hạng mục Thương hiệu hàng đầu về Đầu tư và Xây dựng Bất động sản

Kết quả khảo sát của nhà tổ chức và bình chọn của khách hàng, độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng còn có ý nghĩa như cơ sở để Khang Điền đánh giá về nhu cầu, thị hiếu của thị trường, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển tầm Quốc tế.

62 1

Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm và Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Tấn Phong trao giải Thương hiệu Vàng cho doanh nghiệp

Giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích 2019 – hang mục Thương hiệu hàng đầu về Đầu tư và Xây dựng Bất động sản và Thương hiệu Việt một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị của Khang Điền trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước, đồng thời ghi nhận cho sự nỗ lực và đóng góp công sức của toàn thể cán bộ nhân viên Khang Điền suốt thời gian qua.

63 1
Báo Sài Gòn Giải Phóng chúc mừng các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019

Đến nay, Báo Sài Gòn Giải Phóng tự hào đã có 14 năm tổ chức thành công chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích nhất. Năm 2019 là năm thứ 14 tổ chức bình chọn và trao giải. Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt Báo SGGP bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng); và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.