The Venica – Biểu Tượng Của Chủ Nghĩa Xuất Sắc

The Venica – Biểu Tượng Của Chủ Nghĩa Xuất Sắc

“Chủ nghĩa xuất sắc” tượng trưng cho tinh thần của doanh nghiệp luôn vươn cao vươn xa không giới hạn để phát triển ngày một tốt hơn. Người theo chủ nghĩa xuất sắc luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới liên tục trên hành trình chinh phục những giá trị đỉnh cao.  Và Khu biệt thự 5sao+ THE VENICA của Công ty CP ĐT&KD Nhà Khang Điền ,vượt trên cả những mong đợi dùng từ mạnh hơn nữa của những khách hàng giàu sang.

CHỦ NGHĨA XUẤT SẮC – ĐIỀU KIỆN BÌNH DÂN QUÁ TẠO RA SẢN PHẨM XUẤT SẮC
Khái niệm “Chủ nghĩa xuất sắc” là mục tiêu mà nhiều thương hiệu hàng đầu vươn đến đồng thời là điều kiện để tạo ra những sản phẩm xuất sắc. Trong chủ nghĩa xuất sắc, “tốt” (good) là chưa đủ vì có thể tạo có những sản phẩm tốt hơn trong tương lai và “hoàn hảo” (perfect) cũng không phải là giới hạn của bất kỳ sản phẩm mới nào. Doanh nghiệp theo “Chủ nghĩa xuất sắc” luôn nỗ lực chăm chút từng chi tiết và không ngừng cải thiện để sản phẩm hôm nay phải tốt hơn hôm qua, nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng hơn cả những giá trị được xem là chuẩn mực hoàn hảo trên thị trường.

thevenica bai 4 1

Một trong những thương hiệu đẳng cấp toàn cầu đã thành công với “Chủ nghĩa xuất sắc” là điện thoại Vertu. Chiếc điện thoại này luôn được giới thượng lưu ưa chuộng vì thể hiện phong cách người sở hữu cũng như tính độc đáo “có 1 không 2” của nó. Nét độc đáo hiếm có của Vertu chính là được làm bằng chất liệu hợp kim titan cao cấp quý hiếm cùng nét mềm mại, tinh tế của da thuộc khảm sợi cacbon. Màn hình điện thoại làm bằng ngọc bích lung linh trong khi bàn phím được đúc khuôn bằng chất liệu hợp kim đặc biệt và được dát đồ trang sức tạo ra một âm thanh sang trọng..
Điện thoại Vertu đắt đỏ còn là do được chế tác bằng tay hoàn toàn bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm và được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy.
Đặc biệt điện thoại Vertu chỉ sản xuất 1 số lượng nhất định và hầu hết đều làm theo đơn đặt hàng. Và khi mua một chiếc Vertu tức là mua tấm vé gia nhập vào một mạng dịch vụ của giới thượng lưu.

NHỮNG BIỆT THỰ HOÀN MỸ TỪ CHỦ NGHĨA XUẤT SẮC
Sự chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ trong Biệt thự hiện hữu The Venica tại quận 9, TP.HCM là minh chứng cho “Chủ nghĩa xuất sắc” mà Khang Điền theo đuổi trong nhiều năm qua. Chỉ có 43 căn biệt thự riêng biệt và hoàn hảo, duy nhất và dành riêng cho gới thượng lưu. Mọi ngõ ngách tại The Venica đều được chắt lọc tỉ mỉ từ những kiến trúc sư tài hoa và kết tinh từ đam mê và tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền.

thevenica bai 4 2

Trước khi đón những chủ nhân đầu tiên, toàn bộ hạ tầng kỹ thuật khu biệt thự The Venica được ngầm hoá và phủ xanh bởi cây xanh, hoa lá tạo sự hài hoà với kiến trúc tăng giá trị thẩm mỹ. Toàn khu biệt thự là một sự mô phỏng hoàn hảo về không gian kiến trúc bán cổ điển kết hợp Địa Trung Hải với vòm cao thông tầng, đường viền mềm mại, hoa văn sắc sảo, mái ngói nổi bật. The Venica trở thành những căn biệt thự xuất sắc, “có 1 không 2” khi từng loại đá lát, đá ốp vân đẹp, lâu năm được chính nhà đầu tư cất công lựa chọn nhập khẩu Tây Ban Nha và Trung Đông. Cửa vòm uốn cong được đặt hàng riêng cho nhà máy EuroWindows và tốn gấp đôi thời gian để sản xuất. Lan can thép nguyên tấm cắt CNC với hoa văn đặt trưng cũng là sản phẩm độc quyền mang dấu ấn riêng cho tổng thể dự án.
Ngoài việc chăm chút ân cần cho từng căn biệt thự, Khang Điền còn chủ động thi công cải tạo 3 mặt sông xung quanh, biến cả khu biệt thự thành một ốc đảo bình yên ngay giữa lòng đô thị. Khang Điền thể hiện mình không chỉ là một chủ đầu tư giàu tâm huyết mà còn là một kiến trúc sư cảnh quang tài hoa. Nỗ lực của Khang Điền khi tăng diện tích mặt nước, tôn tạo dòng sông xanh mát đã mang đến một tầm nhìn thoáng rộng, bình yên cho tất cả cư dân nơi đây. Ngoài ra, những dịch vụ cao cấp như Fitness Club trang bị hiện đại và bar – cafe ngay trung tâm dự án cùng hồ bơi tràn bờ rộng hơn 200m2 cũng đã hoàn thiện để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

thevenica bai 4 3

Cũng như nhiều khu biệt thự trước đây, The Venica được chủ đầu tư Khang Điền hoàn thiện trước khi tung ra bán. Nhờ có thế mạnh về tài chính, vừa có tỷ lệ sở hữu cao của nhà đầu tư nước ngoài, Khang Điền đã chọn hướng đi khác biệt trên thị trường BĐS, để chủ nhân của The Venica luôn yên tâm với chủ quyền tài sản của mình.
Có thể nói, “Chủ nghĩa xuất sắc” chính là kim chỉ nam giúp Khang Điền mang lại 1 sản phẩm đỉnh cao và hoàn toàn khác biệt trên thị trường bất động sản. Tinh thần luôn hướng đến cái mới, năng động và chấp nhận thay đổi để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, tinh túy hơn đã khẳng định uy tín cùng cái tâm – tầm của Khang Điền trên thị trường.